Vay tiền không thế chấp là sản phẩm tín dụng vay tín chấp, vay không thế chấp , vay tiền không cần tài sản đảm bảo , không cần bảo lãnh của công ty, không cam kết của người thân.

Vay tiền không thế chấp của ngân hàng Prudential là sản phẩm tiện lợi đã khắc phục kịp thời vấn đề tài chính của nhiều khách hàng, khách hàng đang có nhu cầu vốn. Với dịch vụ vay không thế chấp ngân hàng Prudential, quý khách sẽ có được khoản vốn không hề nhỏ với thời hạn vay linh hoạt và quá trình giải ngân nhanh chóng.
Vay tiền không thế chấp


Vay tiền không thế chấp

Đặc điểm vay không thế chấp ngân hàng Prudential:

Quý khách sẽ nhận ngay khoản tiền lên đến 300 triệu đồng từ hình thức vay tin chap ngân hàng không thế chấp Prudential với lãi suất ưu đãi nhất thị trường, thủ tục vay đơn giản với thời gian vay lên tới 48 tháng. khách hàng sẽ được tư vấn vay trả góp không cần thế chấp hàng tháng tại Prudential.

Điều kiện vay vốn không thế chấp ngân hàng Prudential:

khách hàng là khách hàng người Việt Nam đang trong độ tuổi lao động từ 21 tuổi đến 65 tuổi với số lương ổn định hàng tháng. Yêu cầu khách hàng có đủ khả năng chi trả khoản nợ vay tại Prudential. Có sổ hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tại khu vực có chi nhánh công ty Prudential dịch vụ cho vay tiền không thế chấphoặc giáp ranh với chi nhánh dịch vụ vay cũng được.
Vay không thế chấp


Vay không thế chấp

Thông tin về chương trình vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Prudential trên đây hi vọng có thể giúp cá nhân giải quyết được phần nào thắc mắc về đặc điểm cũng như điều kiện ngân hàng Prudential hỗ trợ cho vay không cần thế chấp.