Vay tiền không thế chấp là sản phẩm tín dụng vay tín chấp, vay không thế chấp , vay tiền không cần tài sản đảm bảo , không cần bảo lãnh của công ty, không cam kết của người thân.

Sản phẩm vay vốn không cần thế chấp ngân hàng BIDV với lãi suất cực thấp đã phù hợp kịp thời nhu cầu vay tiền ngân hàng của khách hàng. Chính là dịch vụ vay tín chấp BIDV đưa ra nhằm khắc phục, giải quyết những khó khăn về tài chính cho nhiều bạn mà không cần phải có tài sản bảo đảm hay thế chấp. Chúng ta cùng tìm hiểu về dịch vụ vay không cần thế chấp BIDV:

Vay tiền không cần thế chấp BIDV

Đặc điểm vay không cần thế chấp ngân hàng BIDV

Với chương trình của ngân hàng BIDV bạn sẽ có khoản vốn tối đa lên tới 15 tháng lương thu nhập và có thể vay từ 20 triệu đồng đến 500 triệu đồng tùy thuộc vào điều kiện cũng như nhu cầu vay tiền ngân hàng của quý khách. Ngân hàng BIDV dịch vụ cho vay không cần tài sản bảo đảm, trả góp theolương với thời gian cho vay vốn là 3 năm.

 Điều kiện vay vốn không thế chấp ngân hàng BIDV

Bạn là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động từ 20 tuổi đến 60 tuổi, làm việc tại đơn vị, công ty nằm trong phạm vi hoạt động, hỗ trợ cho vay của ngân hàng BIDV. Bạn có mức lương thu nhập từlương trên 5 triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có thể vay vốn không thế chấp ở ngân hàng BIDV một cách nhanh chóng và được giải ngân sau 24h duyệt thủ tục với lãi suất ưu đãi.

 Thật là đơn giản, chỉ với những điều kiện trên là bạn đã có thể khắc phục nhanh những khó khăn về tài chính. Nếu bạn có nhu cầu vay tiền không cần thế chấp ở ngân hàng BIDV thì hi vọng những thông tin trên có thể giúp phần nào trong quá trình vay vốn ngân hàng của bạn.